Sản phẩm
Liên Kết

Cải tạo văn phòng bạn với cụm Bàn làm việc Pyramid của chúng tôi hứa hẹn một môi trường làm việc thoải mái hơn, sáng tạo hơn và hạnh phúc hơn.

Pyramid 2 chổ MD02-C5

Pyramid 2 chỗ MD02-C5

Nắm bắt được ý nghĩa thiết thực về việc cần tạo ra một nơi làm việc phù hợp với nhân viên văn phòng. Chúng tôi có một cuộc cách mạng thiết kế và cải tiến lại dòng sản phẩm Nội thất văn phòng và tung ra dòng sản phẩm Bàn làm việc văn phòng Pyramid với đặc tính nổi bật là kết cấu ống thép hình kim tự tháp ( tam giác cân) rất vững chắc, toát lên sự mạnh mẽ, đẳng cấp và trường tồn.

ĐẲNG CẤP VÀ LINH HOẠT

 

Đẳng cấp và Linh hoạt là triết lý thiết kế cho dòng sản phẩm Pyramid.

Modul Pyramid rất tiện lợi trong việc xắp xếp, bày trí để tạo nên nhiều cấu trúc cụm nhóm khác nhau, dễ dàng mở rộng không gian làm việc khi Công ty tăng thêm nhân sự nhưng vẫn giữ được thẩm mỹ, logic sắp xếp và đẳng cấp của văn phòng.

Pyramid 6 chỗ MD02-C6

Pyramid 6 chỗ MD02-C6

LỰA CHỌN HOÀN HẢO

 

Khi bạn muốn sở hữu một nội thất văn phòng đẳng cấp mà vẫn linh hoạt, tiện lợi cho mọi sự di chuyển. Pyramid là sự lựa chọn hoàn hảo.

Pyramid không chỉ vững chắc nhờ kết cấu kim tự tháp mà còn mang tính hiện đại, thể hiện một không gian văn phòng cá tính với hàm ý phát triển vững vàng và trường tồn.

Sản phẩm được giới thiệu và chào bán tại CN TP.HCM – cnnoithathoaphat.com

Bài viết liên quan